- Tham gia
- 22/5/22
- Bài viết
- 17
- Thích
- 5
Em chào Anh/Chị/Em.
Bên em có phát hành voucher bán cho khách, khách hàng đã thanh toán tiền, voucher này khách hàng sẽ sử dụng trong tương lai.
Anh/Chị/Em cho em hỏi là bên em sẽ xuất hóa đơn cho khách tại thời điểm khách hàng trả tiền mua voucher hay xuất hóa đơn khi khách sử dụng dịch vụ ạ.
Theo nghị định 123 thì đối với dịch vụ, khách hàng tạm ứng trước, trong khi cung cấp dịch vụ thì thời điểm xuất hóa đơn là thời điểm thu tiền.
Nhưng theo công văn 73223/CT-TTHT đang hướng dẫn thời điểm xuất hóa đơn là thời điểm cung cấp dịch vụ, khi thu tiền khách chỉ lập phiếu thu làm căn cứ.
Em đang hoang mang quá ạ.
Bên em có phát hành voucher bán cho khách, khách hàng đã thanh toán tiền, voucher này khách hàng sẽ sử dụng trong tương lai.
Anh/Chị/Em cho em hỏi là bên em sẽ xuất hóa đơn cho khách tại thời điểm khách hàng trả tiền mua voucher hay xuất hóa đơn khi khách sử dụng dịch vụ ạ.
Theo nghị định 123 thì đối với dịch vụ, khách hàng tạm ứng trước, trong khi cung cấp dịch vụ thì thời điểm xuất hóa đơn là thời điểm thu tiền.
Nhưng theo công văn 73223/CT-TTHT đang hướng dẫn thời điểm xuất hóa đơn là thời điểm cung cấp dịch vụ, khi thu tiền khách chỉ lập phiếu thu làm căn cứ.
Em đang hoang mang quá ạ.