Mọi người cho em hỏi công ty em thay đổi địa điểm kinh doanh sang quận khác thì hồ sơ em cần thông báo với cơ quan thuế cần những gì ko ạ? Và hoá đơn điện tử thì mình xử lý như thế nào ko ạ?em cám ơn ạ
Mọi người cho em hỏi công ty em thay đổi địa điểm kinh doanh sang quận khác thì hồ sơ em cần thông báo với cơ quan thuế cần những gì ko ạ? Và hoá đơn điện tử thì mình xử lý như thế nào ko ạ?em cám ơn ạ
Mọi người cho em hỏi công ty em thay đổi địa điểm kinh doanh sang quận khác thì hồ sơ em cần thông báo với cơ quan thuế cần những gì ko ạ? Và hoá đơn điện tử thì mình xử lý như thế nào ko ạ?em cám ơn ạ
Nộp mẫu 08 lên CC Thuế quận cũ, rồi nộp hồ sơ lên sở KHDT, khi nào bên Thuế cũ họ ra mẫu 09 và cập nhật trạng thái chuyển địa chỉ thì Sở KHDT sẽ duyệt hồ sơ ra giấy phép địa chỉ mới, có giấy phép thì in giấy phép + photo mẫu 09 đến Chi cục thuế mới nộp, hóa đơn điện tử theo thông tư mới thì kg cần làm gì cả