- Tham gia
- 15/11/19
- Bài viết
- 3
- Thích
- 0
Mong nhà kế tư vấn giúp mình trong trường hợp này:
Cá nhân bà A (bên A) ký hợp đồng với công ty mình (bên B) thi công nhà văn phòng.
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, bên A chuyển tiền tạm ứng từ tài khoản cá nhân sang tài khoản công ty mình.
Tuy nhiên, bà A giờ thành lập một công ty mới cho cháu bà đứng tên làm giám đốc (Bên C) và bà yêu cầu làm hợp đồng 3 bên để công ty mình (bên B) xuất hóa đơn qua cho bên C.
Nếu xuất hóa đơn như vậy có hợp lý không? có ảnh hưởng gì đến công ty mình không? Và nếu được thì nội dung hợp đồng 3 bên phải ghi rõ điều gì để hợp lý hóa cho việc xuất hóa đơn đó?
Cảm ơn cả nhà!
Cá nhân bà A (bên A) ký hợp đồng với công ty mình (bên B) thi công nhà văn phòng.
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, bên A chuyển tiền tạm ứng từ tài khoản cá nhân sang tài khoản công ty mình.
Tuy nhiên, bà A giờ thành lập một công ty mới cho cháu bà đứng tên làm giám đốc (Bên C) và bà yêu cầu làm hợp đồng 3 bên để công ty mình (bên B) xuất hóa đơn qua cho bên C.
Nếu xuất hóa đơn như vậy có hợp lý không? có ảnh hưởng gì đến công ty mình không? Và nếu được thì nội dung hợp đồng 3 bên phải ghi rõ điều gì để hợp lý hóa cho việc xuất hóa đơn đó?
Cảm ơn cả nhà!