Xin chào diễn đàn,
Công ty mình thường phát sinh khoản hoàn tiền công tác cho nhân viên. Họ đưa bộ hồ sơ qua đa phần hóa đơn thanh toán và tiền được duyệt luôn lêch nhau (ít hơn). Vậy có được xem là chi phí hợp lệ không ah và hạch toán phần chênh lêch thế nào.
Nhờ diễn đàn hướng dẫn giúp nhe
Cám ơn ah
Công ty mình thường phát sinh khoản hoàn tiền công tác cho nhân viên. Họ đưa bộ hồ sơ qua đa phần hóa đơn thanh toán và tiền được duyệt luôn lêch nhau (ít hơn). Vậy có được xem là chi phí hợp lệ không ah và hạch toán phần chênh lêch thế nào.
Nhờ diễn đàn hướng dẫn giúp nhe
Cám ơn ah