Em chào anh chị ạ. Hiện tại em có vấn đề này em chưa rõ ạ. em mong anh chị giúp đỡ em ạ^^
Công ty là chi nhánh độc lập trước khi thành lập chi nhánh này có phát sinh một số khoán chi phí. Và các khoản chi phí này công ty mẹ đứng ra chi trả và đứng tên trên HĐGTGT ạ. Vậy khoản chi phí này có phải là chi phí hợp lý của chi nhánh không ạ. Và nếu là chi phí hợp lý của chi nhánh thì có cần giấy tờ gì không ạ.
Công ty là chi nhánh độc lập trước khi thành lập chi nhánh này có phát sinh một số khoán chi phí. Và các khoản chi phí này công ty mẹ đứng ra chi trả và đứng tên trên HĐGTGT ạ. Vậy khoản chi phí này có phải là chi phí hợp lý của chi nhánh không ạ. Và nếu là chi phí hợp lý của chi nhánh thì có cần giấy tờ gì không ạ.