- Tham gia
- 18/12/20
- Bài viết
- 58
- Thích
- 8
Chào Anh/Chị/Em diễn đàn, em có thắc mắc mong Anh/Chị/Em giải đáp giúp em ạ
Công ty em mua hàng từ cá nhân. Họ làm theo dạng thủ công, nhỏ lẻ. Bên này họ không có hóa đơn. Để chứng từ mua hàng làm đầu vào là chi phí hợp lý. Em làm bộ chứng từ: Hợp đồng mua bán + Biên bản bàn giao + Bảng kê mẫu 01/TNDN và chứng từ thanh toán qua ngân hàng. Như vậy đã đúng chưa & cần bổ sung thêm chứng từ gì nữa không ạ?
Mong Anh/Chị/Em giải đáp giúp em. Em cám ơn
Công ty em mua hàng từ cá nhân. Họ làm theo dạng thủ công, nhỏ lẻ. Bên này họ không có hóa đơn. Để chứng từ mua hàng làm đầu vào là chi phí hợp lý. Em làm bộ chứng từ: Hợp đồng mua bán + Biên bản bàn giao + Bảng kê mẫu 01/TNDN và chứng từ thanh toán qua ngân hàng. Như vậy đã đúng chưa & cần bổ sung thêm chứng từ gì nữa không ạ?
Mong Anh/Chị/Em giải đáp giúp em. Em cám ơn