Dear các anh chị, bên mình có phát sinh doanh thu cho thuê kho. Trong hợp đồng cũng có ghi rõ, cuối tháng bên mình sẽ xuất hóa đơn tiền điện, nước, bảo vệ, tiền internet, tiền duy tu bảo dưỡng cơ sở hạ tầng KCN ( các nhà cung cấp vẫn xuất hóa đơn cho doanh nghiệp mình bình thường, bên mình chỉ chi hộ và thu hộ bên doanh nghiệp đi thuê kho kia, bên mình gọi là A, bên thuê gọi là B nhé). Cuối tháng thì mình sẽ xuất hóa đơn tiền điện nước, bảo vệ, ... cho bên B và kê khai thuế bình thường đúng k ạ. Còn về việc hạch toán thì sẽ như thế nào ạ?
Rất mong mọi người giải đáp.
Xin cảm ơn
Rất mong mọi người giải đáp.
Xin cảm ơn