- Tham gia
- 31/5/21
- Bài viết
- 3
- Thích
- 0
Em chào các anh chị ạ
Cty e chuyển trụ sở từ Hà Nam lên Hà Nội. Ngày 6/9 cty e có quyết định kiểm tra chốt thuế của Hà Nam. Trong quyết định ghi kiểm tra thuế hết 2021 và kiểm tra, quyết toán hoá đơn hết T7,2022. Từ ngày 6.9 (theo quyết định kiểm tra) tới 29.9 ( có đăng ký kd mới) bên e k xuất hoá đơn
Vậy, anh/ chị cho e hỏi công ty em dừng xuất hoá đơn như vậy có đúng không ạ? Và có thông tư hay công văn nào quy định về vấn đề dừng xuất hoá đơn này không ạ?
Cty e chuyển trụ sở từ Hà Nam lên Hà Nội. Ngày 6/9 cty e có quyết định kiểm tra chốt thuế của Hà Nam. Trong quyết định ghi kiểm tra thuế hết 2021 và kiểm tra, quyết toán hoá đơn hết T7,2022. Từ ngày 6.9 (theo quyết định kiểm tra) tới 29.9 ( có đăng ký kd mới) bên e k xuất hoá đơn
Vậy, anh/ chị cho e hỏi công ty em dừng xuất hoá đơn như vậy có đúng không ạ? Và có thông tư hay công văn nào quy định về vấn đề dừng xuất hoá đơn này không ạ?