- Tham gia
- 7/12/22
- Bài viết
- 4
- Thích
- 2
Em chào Ban Quan Trị và các anh/chị em là thành viên mới rất mong anh chị hỗ trợ giúp em tình huống như sau ạ: Công ty em cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy ký hợp đồng với khách 12 tháng thường thì sau khi hoàn thành dịch vụ hết 12 tháng bên em mới xuất hóa đơn. Tuy nhiên Đối với 1 số khách là đơn vị hành chính nhà nước thường yêu cầu thanh toán hết tiền trước chứ ko đợi dịch vụ hoàn thành và có yêu cầu bên em xuất hóa đơn trước rồi mới làm thủ tục thanh toán sau. Như vậy nếu xuất hóa đơn trước cho khách thì thời điểm xuất hóa đơn của bên em đang bị sai có đúng không ạ? Bên em đã đề xuất với khách là khách thanh toán tiền trước sau khi nhận được tiền bên em sẽ xuất hóa đơn luôn nhưng khách không đồng ý. Anh/chị có hướng xử lý trường hợp này như thế nào để không bị vi phạm xuất hóa đơn sai thời điểm không ạ? Rất mong các anh chị giúp đỡ, chúc mọi người một ngày tốt lành ạ!