dạ anh, chị cho em hỏi,
bên em có khách hàng là cty nước ngoài, trụ sở philippines, thuê văn phòng toà nhà bên cty em, hiện họ chưa làm xong thủ tục văn phòng đại diện tại VN, nhưng họ muốn cty bên em xuất hoá đơn tiền thuê vp cho cty mẹ ở Philippines. Vậy có xuất hoá đơn đc ko ạ ?, Nếu lỡ xuất rồi thì có ảnh hưởng gì đến thuế và sổ sách ko ạ. Mong anh/chị hỗ trợ ạ.
bên em có khách hàng là cty nước ngoài, trụ sở philippines, thuê văn phòng toà nhà bên cty em, hiện họ chưa làm xong thủ tục văn phòng đại diện tại VN, nhưng họ muốn cty bên em xuất hoá đơn tiền thuê vp cho cty mẹ ở Philippines. Vậy có xuất hoá đơn đc ko ạ ?, Nếu lỡ xuất rồi thì có ảnh hưởng gì đến thuế và sổ sách ko ạ. Mong anh/chị hỗ trợ ạ.