Dạ, em chào anh chị, anh chị cho em xin hỏi ạ. Chuyện là bên em có kê khai thuế gtgt quý 3/22, cán bộ quản lý thuế cty em bắt lên giải trình chênh lệch về doanh thu và thuế, do có 1 số hoá đơn thay thế hoặc hủy bỏ, khi đã giải thích xong thì cán bộ quản lý thuế bên em không nói gì cả, nhưng sau lại bảo cty em là xuất sai hoá đơn vé máy bay (cty bên em là đại lý vé máy bay cấp 2, xuất hoá đơn hưởng chênh lệch, thuế suất 8%, không có phí sân bay và phí khác). Em có hỏi cán bộ quản lý thuế là sai phần nào, nhờ hướng dẫn nhưng cán bộ quản lý thuế bảo là tự bên em tìm hiểu và bảo là cty em không phải cty xuất hóa đơn luôn, trong khi cty em có nhờ tư vấn khi xuất hoá đơn hết rồi và xuất khách họ hay mua vé máy bay cũng không nói gì, nhưng cán bộ quản lý thuế bảo là chưa chắc những người đó hiểu được hết. Nói bên em giờ xuất hết hoá đơn lại, rồi còn bảo bên em chuyển văn phòng kinh doanh????
Nên em nhờ anh chị nào có kinh nghiệm về vé máy bay có thông tư, công văn hướng dẫn thì chỉ em với ạ. Và xem giúp em là hoá đơn em xuất có sai không ạ. (Kèm hình). Em cảm ơn anh chị.
P/s: Phần phí sân bay và phí khác bên em không xuất mà tự phần mềm hiện ra 0.
Nên em nhờ anh chị nào có kinh nghiệm về vé máy bay có thông tư, công văn hướng dẫn thì chỉ em với ạ. Và xem giúp em là hoá đơn em xuất có sai không ạ. (Kèm hình). Em cảm ơn anh chị.
P/s: Phần phí sân bay và phí khác bên em không xuất mà tự phần mềm hiện ra 0.