- Tham gia
- 25/11/21
- Bài viết
- 10
- Thích
- 1
E chào mọi người. Nhờ mọi người tư vấn giúp e ạ
Công ty trả lương vào ngày mồng 10 tháng sau. Khi khai quyết toán thuế TNCN, có kế toán tổng hợp số liệu từ bảng lương tháng 1/N đến hết tháng 12/N, có kế toán tổng hợp số liệu từ tháng 12/N-1 đến tháng 11/N. E muốn hỏi là, tổng hợp số liệu như thế nào mới đúng ạ ? trường hợp tổng hợp số liệu theo cách còn lại bị sai thì theo kinh nghiệm làm việc với CQT của a/c thì có bị làm sao không ạ?
Công ty trả lương vào ngày mồng 10 tháng sau. Khi khai quyết toán thuế TNCN, có kế toán tổng hợp số liệu từ bảng lương tháng 1/N đến hết tháng 12/N, có kế toán tổng hợp số liệu từ tháng 12/N-1 đến tháng 11/N. E muốn hỏi là, tổng hợp số liệu như thế nào mới đúng ạ ? trường hợp tổng hợp số liệu theo cách còn lại bị sai thì theo kinh nghiệm làm việc với CQT của a/c thì có bị làm sao không ạ?