Mọi người cho em hỏi: trong năm có 1 vài tháng nhân viên phát sinh tiền thuế TNCN nhưng cả năm thì dưới mức đóng.
Giờ tiền thuế trích dư đó thì công ty tự trích trả nhân viên, còn tiền nộp thừa với cơ quan thuế thì công ty để bù trừ kỳ sau, chứ không hoàn thuế thay cho cá nhân được phải không ( NLĐ ủy quyền quyết toán
Muốn hoàn thuế thì chỉ có NLĐ tự làm, còn đã ủy quyền là công ty tự tính toán tiền thừa trả nhân viên, tiền nộp thừa với cơ quan thuế cứ treo đó phải không ạ
Giờ tiền thuế trích dư đó thì công ty tự trích trả nhân viên, còn tiền nộp thừa với cơ quan thuế thì công ty để bù trừ kỳ sau, chứ không hoàn thuế thay cho cá nhân được phải không ( NLĐ ủy quyền quyết toán
Muốn hoàn thuế thì chỉ có NLĐ tự làm, còn đã ủy quyền là công ty tự tính toán tiền thừa trả nhân viên, tiền nộp thừa với cơ quan thuế cứ treo đó phải không ạ
Sửa lần cuối: