- Tham gia
- 7/3/21
- Bài viết
- 75
- Thích
- 9
Chào các anh chị.
Em có vấn đề thắc mắc xin nhờ tư vấn ạ.
Công ty e sửa chữa văn phòng đi thuê, giá trị khoảng 1 tỷ chưa VAT, sửa xong năm 2021, lúc đấy nhận hóa đơn về e kê khai VAT bình thường để khấu trừ, Nay e mới đọc được VAT của phần sửa chữa này không được khấu trừ phải không ạ, và e đã kê khai từ quý 3/2021 thì giờ phải khai lại quý đó và phát sinh bao nhiêu tiền thuế thì nộp luôn phải không ạ.
Và phân bổ số chi phí sửa chữa trên theo quy định 3 năm hay theo số năm mình hợp đồng với chủ nhà ạ.
Em xin cảm ơn ạ.
Em có vấn đề thắc mắc xin nhờ tư vấn ạ.
Công ty e sửa chữa văn phòng đi thuê, giá trị khoảng 1 tỷ chưa VAT, sửa xong năm 2021, lúc đấy nhận hóa đơn về e kê khai VAT bình thường để khấu trừ, Nay e mới đọc được VAT của phần sửa chữa này không được khấu trừ phải không ạ, và e đã kê khai từ quý 3/2021 thì giờ phải khai lại quý đó và phát sinh bao nhiêu tiền thuế thì nộp luôn phải không ạ.
Và phân bổ số chi phí sửa chữa trên theo quy định 3 năm hay theo số năm mình hợp đồng với chủ nhà ạ.
Em xin cảm ơn ạ.
Sửa lần cuối: