Các Anh chị cho e hỏi. Hôm rồi Công ty e có đi du xuân 2 ngày cuối tuần phải lấy hóa đơn thanh toán (HĐ dưới 20tr), tuy nhiên hôm chủ nhật trả phòng thì bên khách sạn kêu kế toán nghỉ k xuất hóa đơn được hẹn thứ 2 xuất trả. Vậy bây giờ em checkout ngày chủ nhật mà thứ 2 mới xuất có bị sai thời điểm không ạ? Em có đòi xuất luôn chủ nhật nhưng kế toán họ k đi làm đành chịu chứ không khó dễ với họ. Nhưng về làm thanh toán thì bên e lại k được, vì k đúng thời điểm . Các Anh chị cho e hỏi có cách gì xử lý trường hợp này không ạ? Hay bên khách sạn, nhà nghỉ có quy định riêng gì không? Vì theo e nếu không đúng thì bên khách sạn phải là bên bị phạt chứ bên mua có mua bán thực tế với vẫn trong kỳ kê khai. Không biết cách hiểu của e như vậy có đúng không ạ?