- Tham gia
- 17/3/21
- Bài viết
- 349
- Thích
- 52
Anh chị cho em hỏi em có 1 hợp đồng ký với cơ quan nhà nước để bán hàng cho các đơn vị chi nhánh từ năm 2021. Các đơn vị đó đã chuyển tiền cho e và bên e đã xuất hoá đơn rồi. Vừa rồi bên cơ quan đó thanh tra bắt doanh nghiệp e phải nộp lại tiền đó vào ngân sách nhà nước do vi phạm. Nay lại có văn bản sửa đổi để cho đơn vị chính trả tiền. Giờ các hoá đơn e xuất cho các đơn vị chi nhánh từ năm 2021 e có huỷ được không ạ. Và số tiền các đơn vị chi nhánh đã chuyển e làm thủ tục trả lại tiền mặt cho hợp lệ với sổ sách phải ko ạ. Hay là em để nguyên coi như bán lẻ và xuất 1 hoá đơn mới cho đơn vị chính ạ
Sửa lần cuối: