- Tham gia
- 21/6/22
- Bài viết
- 22
- Thích
- 3
Em chào anh/chị.
Em đang gặp vấn đề như sau:
- Công ty em thành lập ngày: 07/07/2020. Ngày 01/07/2020 có phát sinh chi phí thuê văn phòng, hóa đơn xuất ngày 01/07/2020 thể hiện công ty em là đơn vị mua hàng.
- Theo em tham khảo Công văn 5973/CT-TTHT trường hợp này thì các sáng lập viên có văn bản ủy quyền cho tổ chức để thực hiện, hóa đơn đứng tên Cá nhân sáng lập.
- Anh chị cho em hỏi, hóa đơn trên có hợp lệ không ạ?
Em xin cảm ơn.
Em đang gặp vấn đề như sau:
- Công ty em thành lập ngày: 07/07/2020. Ngày 01/07/2020 có phát sinh chi phí thuê văn phòng, hóa đơn xuất ngày 01/07/2020 thể hiện công ty em là đơn vị mua hàng.
- Theo em tham khảo Công văn 5973/CT-TTHT trường hợp này thì các sáng lập viên có văn bản ủy quyền cho tổ chức để thực hiện, hóa đơn đứng tên Cá nhân sáng lập.
- Anh chị cho em hỏi, hóa đơn trên có hợp lệ không ạ?
Em xin cảm ơn.