Thưa anh cho em hỏi.
công ty em bên cung cấp bảo trì máy in, máy photo, ký hợp đồng với bên trường học và cty khác , hợp đồng ghi rõ bảo trì bảo hành theo tháng và có phiếu nghiệm thu công việc theo tháng. khi xuất hóa đơn bên kia cứ yêu cầu lúc thì xuất tháng lúc đổi qua quý,. vậy anh cho em hỏi mình xuất quý , rồi xuất tháng vậy có sao không? khi quyết toán bên thuế họ có xuất doanh thu và phạt mình xuất hóa đơn sai thời điểm không ạ
công ty em bên cung cấp bảo trì máy in, máy photo, ký hợp đồng với bên trường học và cty khác , hợp đồng ghi rõ bảo trì bảo hành theo tháng và có phiếu nghiệm thu công việc theo tháng. khi xuất hóa đơn bên kia cứ yêu cầu lúc thì xuất tháng lúc đổi qua quý,. vậy anh cho em hỏi mình xuất quý , rồi xuất tháng vậy có sao không? khi quyết toán bên thuế họ có xuất doanh thu và phạt mình xuất hóa đơn sai thời điểm không ạ