Anh chị cho em hỏi trường hợp này với ạ
Bên em kinh doanh dược phẩm, có những lô hàng bị hết hạn sử dụng, bên em thuê bên Môi trường đi hủy và có đầy đủ biên bản tiêu hủy, xác nhận
Về phần hạch toán : Bên em hạch toán chi phí hủy này vào 811, như vậy có đúng không ạ?
Bên em đang quyết toán thuế và thuế họ yêu cầu hạch toán phần hủy này vào 632?
Có văn bản nào quy định về việc hạch toán giá trị hủy này vào 632 không ạ?
Em cám ơn anh chị ạ
Bên em kinh doanh dược phẩm, có những lô hàng bị hết hạn sử dụng, bên em thuê bên Môi trường đi hủy và có đầy đủ biên bản tiêu hủy, xác nhận
Về phần hạch toán : Bên em hạch toán chi phí hủy này vào 811, như vậy có đúng không ạ?
Bên em đang quyết toán thuế và thuế họ yêu cầu hạch toán phần hủy này vào 632?
Có văn bản nào quy định về việc hạch toán giá trị hủy này vào 632 không ạ?
Em cám ơn anh chị ạ