Em chào Anh/Chị trong nhóm ạ.
Anh chị cho em hỏi chi phí nhân công trong sản xuất cửa nên phân bổ thế nào để hợp lý ạ. Hiện tại công ty em đang phân bổ vào cuối năm 1 lần cho toàn bộ các công trình đã xuất hóa đơn trong năm (Tức là tổng cộng chi phí lương nhân công rồi phân bổ theo tỷ lệ doanh thu). Tuy nhiên, em thấy cách này vẫn còn chưa hợp lý.Nếu đợi cuối năm mới phân bổ 1 lần thì những công trình đã xuất doanh thu trước T12, nhưng chi phí nhân công thì mỗi tháng khác nhau vậy thì mình nên phân bổ như thế nào để hợp lý ạ?
Em mới chuyển sang mảng sản xuất nên mong Anh Chị trong nhóm chia sẻ thêm kinh nghiệm ạ
Em cảm ơn nhiều ạ
Anh chị cho em hỏi chi phí nhân công trong sản xuất cửa nên phân bổ thế nào để hợp lý ạ. Hiện tại công ty em đang phân bổ vào cuối năm 1 lần cho toàn bộ các công trình đã xuất hóa đơn trong năm (Tức là tổng cộng chi phí lương nhân công rồi phân bổ theo tỷ lệ doanh thu). Tuy nhiên, em thấy cách này vẫn còn chưa hợp lý.Nếu đợi cuối năm mới phân bổ 1 lần thì những công trình đã xuất doanh thu trước T12, nhưng chi phí nhân công thì mỗi tháng khác nhau vậy thì mình nên phân bổ như thế nào để hợp lý ạ?
Em mới chuyển sang mảng sản xuất nên mong Anh Chị trong nhóm chia sẻ thêm kinh nghiệm ạ
Em cảm ơn nhiều ạ