Nhân viên công ty bay ra nước ngoài để đi dự triển lãm hội chợ (không có thư mời, chỉ có vé tham quan hội chợ triển lãm) thì cần các hồ sơ giấy tờ gì để đưa vô chi phí hợp lệ vậy ạ? Mọi người giúp em với.
Nhân viên công ty bay ra nước ngoài để đi dự triển lãm hội chợ (không có thư mời, chỉ có vé tham quan hội chợ triển lãm) thì cần các hồ sơ giấy tờ gì để đưa vô chi phí hợp lệ vậy ạ? Mọi người giúp em với.
Em làm Quyết định đi công tác (ghi tham gia hội chợ triển lãm với mục đich gì ...... thì ghi rõ thêm vào), Vé máy bay xuất trên 20tr thanh toán ck; Lập bảng kê hoạch đi công tác