Chào các anh chị, bên mình chưa quyết toán bao giờ nhưng mình có tìm hiểu thì được biết CQT sẽ yêu cầu gửi chứng từ bản mềm qua email để kiểm tra thôi, khi nào cần thêm bản cứng thì mới nộp. Vậy cho mình hỏi 1 số điểm về lưu trữ chứng từ như bên dưới nha:
1/ Cuối mỗi năm có cần in và đóng thành sổ không hay cứ lưu bản mềm, khi nào đến đợt quyết toán sẽ in sau.
2/ Các loại PT - PC - Phiếu giao hàng thường phải in ra mới có thể kí đủ các bên giao nhận, còn bản mềm thì ko có chữ kí bên nào hết vì mình cũng ko đăng kí dịch vụ CKS cho các loại chứng từ này. Nếu gửi bản mềm không có chữ kí thì có được không?
Anh chị có kinh nghiệm chia sẻ với mình nha để sắp xếp hồ sơ cho đầy đủ và hợp lý ạ. Cám ơn mọi người nhiều.
1/ Cuối mỗi năm có cần in và đóng thành sổ không hay cứ lưu bản mềm, khi nào đến đợt quyết toán sẽ in sau.
2/ Các loại PT - PC - Phiếu giao hàng thường phải in ra mới có thể kí đủ các bên giao nhận, còn bản mềm thì ko có chữ kí bên nào hết vì mình cũng ko đăng kí dịch vụ CKS cho các loại chứng từ này. Nếu gửi bản mềm không có chữ kí thì có được không?
Anh chị có kinh nghiệm chia sẻ với mình nha để sắp xếp hồ sơ cho đầy đủ và hợp lý ạ. Cám ơn mọi người nhiều.