Phải xem.lại Thông tư 103/2014/TT-BTC rồi em
dạ, trên cái hđ bên em nêu rõ ntn nè anh, a xem dùm em với:
7. Bảo hành và dịch vụ sau bán hàng:
7.1 Đối với hợp đồng mua bán thiết bị này bên B sẽ bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày lắp đặt máy
7.2 Trong thời gian bảo hành, các sẽ miễn phí các chi phí sửa chữa liên quan
7.3 Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, bên B cung cấp dịch vụ sửa chữa cho bên A theo tiêu chuẩn như sau:
Chi phi ăn ở, đi lại sẽ do bên A phụ trách
Chi phí phần cứng
Chi phí dịch vụ 60USD/ngày
Bên B có thể căn cứ vào chi phí nhân công và vật giá để tiến hành điều chỉnh
Trong thời gian bảo hành miễn phí, máy móc được bán theo hợp đồng này, nếu phát sinh thay đổi địa chỉ lắp đặt, cần thông báo trước 5 ngày lý do thay đổi và địa chỉ thay đổi bằng hình thức văn bản, để tiện cho bên B tiến hành lắp đặt và theo dõi dịch vụ sau bán hàng, nếu không thông báo bằng hình thức văn bản thì tất cả các chi phí phát sinh của bên B sẽ do bên A chi trả
7.4 Thời gian phản hồi về dịch vụ kỹ thuật: cung cấp dịch vụ kỹ thuật tốt nhất, phản hồi trong vòng 2 tiếng sau khi nhận được thông báo sự cố, nếu cần thiết thì trong vòng 12h-72h sẽ sắp xếp nhân viên tới nhà máy sửa chữa và khắc phục sự cố
7.5 Nếu sự cố máy móc dẫn đến tổn thất do nhân viên bên A tạo ra không nằm trong danh mục sửa chữa như được nêu trên, tình hình cụ thể sẽ do 2 bên thương lượng giải quyết
7.6 Giao dịch uy tín, sau thời gian bảo hành, dịch vụ sửa chữa sau bán hàng sẽ không thu thêm bất cứ chi phí nào ngoài những chi phí nêu trên
7.6 Chi phí phần mềm là tặng kèm theo, không tham gia vào biên bản nghiệm thu thiết bị