Hi anh chị,
Cho em hỏi, em của em lập Cty, tuy nhiên chưa mua hóa đơn điện tử, giờ nó mở gian hàng trên laz, có phát sinh đơn hàng mấy trăm ngàn, khách hàng có tick chọn xuất hóa đơn, cuối tháng 11, laz xuất tiền chi phí gian hàng + phí vận chuyển. Cho em hỏi:
1. Giờ nếu khai hóa đơn đầu vào gian hàng đó sẽ phát sinh việc có bán hàng nhưng không xuất hóa đơn
2. Nếu không khai, chênh lệch đầu vào với hệ thống thuế.
Giờ em nên xử lý như thế nào ạ?
Em tính ko kê khai các hóa đơn đó và nếu thuế yêu cầu giải trình thì không biết phải nên nói ntn cho nó hợp lý
Em cảm ơn.
Cho em hỏi, em của em lập Cty, tuy nhiên chưa mua hóa đơn điện tử, giờ nó mở gian hàng trên laz, có phát sinh đơn hàng mấy trăm ngàn, khách hàng có tick chọn xuất hóa đơn, cuối tháng 11, laz xuất tiền chi phí gian hàng + phí vận chuyển. Cho em hỏi:
1. Giờ nếu khai hóa đơn đầu vào gian hàng đó sẽ phát sinh việc có bán hàng nhưng không xuất hóa đơn
2. Nếu không khai, chênh lệch đầu vào với hệ thống thuế.
Giờ em nên xử lý như thế nào ạ?
Em tính ko kê khai các hóa đơn đó và nếu thuế yêu cầu giải trình thì không biết phải nên nói ntn cho nó hợp lý
Em cảm ơn.