Em chào anh chị diễn đàn,
Công ty em sắp tới có kế hoạch di chuyển văn phòng thuê. Mọi chi phí phát sinh như vận chuyển, mua máy lạnh, lắp đặt, làm mới văn phòng…..tất cả dịch vụ đều qua 1 nhà cung cấp. Cho em hỏi những chi phí này có được ghi nhận vào giá trị tài sản không. Ước tính chi phí tầm 30 tỷ và điểu kiện/chứng từ gì để hợp lý ah.
Em cám ơn ah
Công ty em sắp tới có kế hoạch di chuyển văn phòng thuê. Mọi chi phí phát sinh như vận chuyển, mua máy lạnh, lắp đặt, làm mới văn phòng…..tất cả dịch vụ đều qua 1 nhà cung cấp. Cho em hỏi những chi phí này có được ghi nhận vào giá trị tài sản không. Ước tính chi phí tầm 30 tỷ và điểu kiện/chứng từ gì để hợp lý ah.
Em cám ơn ah