- Tham gia
- 3/10/19
- Bài viết
- 75
- Thích
- 7
Các anh, chị cho em hỏi với ạ!
Công ty em bán hàng chuyển thẳng ra nước ngoài. Đã xuất invoice vào tháng 2 để bên khách hàng làm thủ tục nhập hàng . Sang tháng 3 hàng mới đến cảng bên khách hàng (điều kiện DAP, Incoterm 2010). Do đó, phải sang tháng 3 mới ghi nhận doanh thu
Mọi người cho em hỏi:
1. Có dùng invoice tháng 2 để ghi nhận doanh thu hay sang tháng 03 xuất lại invoice vào tháng 3 và ghi nhận doanh thu vào tháng 3 ạ?
2. Trong trường hợp dùng invoice tháng 2 thì invoice sẽ kê khai tháng 2 hay tháng 3 ạ?
Em cảm ơn!
Công ty em bán hàng chuyển thẳng ra nước ngoài. Đã xuất invoice vào tháng 2 để bên khách hàng làm thủ tục nhập hàng . Sang tháng 3 hàng mới đến cảng bên khách hàng (điều kiện DAP, Incoterm 2010). Do đó, phải sang tháng 3 mới ghi nhận doanh thu
Mọi người cho em hỏi:
1. Có dùng invoice tháng 2 để ghi nhận doanh thu hay sang tháng 03 xuất lại invoice vào tháng 3 và ghi nhận doanh thu vào tháng 3 ạ?
2. Trong trường hợp dùng invoice tháng 2 thì invoice sẽ kê khai tháng 2 hay tháng 3 ạ?
Em cảm ơn!