- Tham gia
- 14/5/23
- Bài viết
- 57
- Thích
- 23
Em chào anh/chị/em.
Công ty em không phát sinh chi trả tiền lương nên không làm Quyết toán thuế TNCN nhưng cán bộ thuế yêu cầu phải làm thêm cam kết là không phát sinh chi trả lương.
Các anh/chị/em có biết quy định nào phải làm thêm cam kết không ạ? Do sếp em ký thì phải có quy định để sếp biết ạ.
Em cảm ơn ạ.
Công ty em không phát sinh chi trả tiền lương nên không làm Quyết toán thuế TNCN nhưng cán bộ thuế yêu cầu phải làm thêm cam kết là không phát sinh chi trả lương.
Các anh/chị/em có biết quy định nào phải làm thêm cam kết không ạ? Do sếp em ký thì phải có quy định để sếp biết ạ.
Em cảm ơn ạ.