- Tham gia
- 23/4/24
- Bài viết
- 10
- Thích
- 2
Em chào anh chị!
Anh chị cho em hỏi 1 chút ạ. Công ty em hoạt động trong lĩnh vực thương mại có thuê nhà xưởng của cty B chi phí trên 100tr/năm. Như vậy, hồ sơ em cần để được hợp lý chi phí cho khoản thuê xưởng này là: hợp đồng thuê xưởng, chứng từ thanh toán đầy đủ rõ ràng thì còn cần thêm những gì nữa không ạ?
Em cảm ơn ạ!
Anh chị cho em hỏi 1 chút ạ. Công ty em hoạt động trong lĩnh vực thương mại có thuê nhà xưởng của cty B chi phí trên 100tr/năm. Như vậy, hồ sơ em cần để được hợp lý chi phí cho khoản thuê xưởng này là: hợp đồng thuê xưởng, chứng từ thanh toán đầy đủ rõ ràng thì còn cần thêm những gì nữa không ạ?
Em cảm ơn ạ!