Gấp gấp !!! Dear các anh chị,
Năm 2019, bên mình phát hiện ra sai sót, kế toán kê thiếu hóa đơn đầu ra, nhưng lại báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đã bao gồm cả hóa đơn đó.
Trường hợp này mình nên xử lý thế nào?
1. Kê khai bổ sung hóa đơn đầu ra ( toàn là khách lẻ k lấy hóa đơn, sai 2 kỳ báo cáo, 10 hóa đơn quý 3 và quý 4, tổng số tiền thuế khoảng 4 triệu)
2. Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn ( bỏ đi những hóa đơn đã xuất cho khách lẻ)
cách làm nào sẽ hợp lý hơn ?
Rất mong mọi người cho lời khuyên
Năm 2019, bên mình phát hiện ra sai sót, kế toán kê thiếu hóa đơn đầu ra, nhưng lại báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đã bao gồm cả hóa đơn đó.
Trường hợp này mình nên xử lý thế nào?
1. Kê khai bổ sung hóa đơn đầu ra ( toàn là khách lẻ k lấy hóa đơn, sai 2 kỳ báo cáo, 10 hóa đơn quý 3 và quý 4, tổng số tiền thuế khoảng 4 triệu)
2. Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn ( bỏ đi những hóa đơn đã xuất cho khách lẻ)
cách làm nào sẽ hợp lý hơn ?
Rất mong mọi người cho lời khuyên