Chào cả nhà,
Công ty mình đang bị vướng 1 trường hợp mua hàng không có hoá đơn như sau: khi mua đã hỏi và thoả thuận rõ với bên bán (hộ kinh doanh) là sẽ xuất đầy đủ hoá đơn VAT cho bên mình, hàng hoá đã giao và thu tiền COD (giao bằng dịch vụ GHN) không kèm phiếu giao hàng gì hết mà giờ bên mình thúc vụ hoá đơn lại cứ im im không phản hồi, giá trị mua hàng chỉ có 700k thôi, giờ bên mình vẫn nhập kho và xuất bán thì có được ghi nhận chi phí khi tính thuế TNDN không? có rủi ro gì không vậy mọi người. Các anh chị tư vấn giúp mình với. Cám ơn mọi người.
Công ty mình đang bị vướng 1 trường hợp mua hàng không có hoá đơn như sau: khi mua đã hỏi và thoả thuận rõ với bên bán (hộ kinh doanh) là sẽ xuất đầy đủ hoá đơn VAT cho bên mình, hàng hoá đã giao và thu tiền COD (giao bằng dịch vụ GHN) không kèm phiếu giao hàng gì hết mà giờ bên mình thúc vụ hoá đơn lại cứ im im không phản hồi, giá trị mua hàng chỉ có 700k thôi, giờ bên mình vẫn nhập kho và xuất bán thì có được ghi nhận chi phí khi tính thuế TNDN không? có rủi ro gì không vậy mọi người. Các anh chị tư vấn giúp mình với. Cám ơn mọi người.