- Tham gia
- 26/10/23
- Bài viết
- 16
- Thích
- 1
Anh chị cho em hỏi hiện nay thủ tục và hồ sơ hoàn tiền BHXH mà công ty đóng dư cho cơ quan BHXH (lý do là giải thể công ty) như thế nào mới được hoàn vậy ạ?
Em có tìm hiểu thì căn cứ điểm 3.3 khoản 3 Điều 43 Quyết định 595/QĐ-BHXH, hồ sơ bao gồm:
1. Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS).
2. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (Mẫu D02-TS).
3. Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS).
Tuy nhiên, ngoài các mẫu trên trên thì em cần bổ sung thêm giấy tờ gì thêm không. Nhờ anh chị chỉ giúp em ạ.
Em có tìm hiểu thì căn cứ điểm 3.3 khoản 3 Điều 43 Quyết định 595/QĐ-BHXH, hồ sơ bao gồm:
1. Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS).
2. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (Mẫu D02-TS).
3. Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS).
Tuy nhiên, ngoài các mẫu trên trên thì em cần bổ sung thêm giấy tờ gì thêm không. Nhờ anh chị chỉ giúp em ạ.
Sửa lần cuối: