- Tham gia
- 7/3/21
- Bài viết
- 50
- Thích
- 19
Các bác cho em hỏi chút ạ: Bên em làm về lĩnh vực môi giới bất động sản, có chạy quảng cáo trên Google ads. Sếp em có nhờ một bạn ko phải nhân viên bên em chạy giúp, bạn đó lấy đăng ký kd bên em chạy và khi nạp tiền thì bên Google có xuất cho bên em một cái hóa đơn là hóa đơn trả trước, sau cuối tháng thì em thấy bên google có xuất một cái hóa đơn là hóa đơn thuế tổng hợp lại tất cả tiền một tháng đã tiêu hết (ví dụ nạp 30tr nhưng tổng click hết 29tr). Vậy cho em hỏi
1. "hóa đơn thuế" cuối tháng mà google tổng kết cho cty em kê khai và hạch toán vào chi phí bình thường đúng ko ạ?
2. Hóa đơn thuế thì toàn trên 20tr mà sếp em toàn chuyển tiền mặt cho bạn kia để chạy mỗi lần vài triệu thế em phải làm thế nào để chi phí này là hợp lý ạ? Em sẽ hạch toán trả trực tiếp cho google bằng tiền mặt hay như nào ạ?
Anh chị nào có kinh nghiệm chỉ giúp em cái này với ạ? Em cảm ơn
1. "hóa đơn thuế" cuối tháng mà google tổng kết cho cty em kê khai và hạch toán vào chi phí bình thường đúng ko ạ?
2. Hóa đơn thuế thì toàn trên 20tr mà sếp em toàn chuyển tiền mặt cho bạn kia để chạy mỗi lần vài triệu thế em phải làm thế nào để chi phí này là hợp lý ạ? Em sẽ hạch toán trả trực tiếp cho google bằng tiền mặt hay như nào ạ?
Anh chị nào có kinh nghiệm chỉ giúp em cái này với ạ? Em cảm ơn