- Tham gia
- 24/2/21
- Bài viết
- 322
- Thích
- 62
Anh chị cho em hỏi với ạ
1-Chứng từ khấu trừ thuế TNCN giờ muốn dùng là phải mua phần mềm họ cấp bán cho ạ?
2-Khi mua xong thì có cần gửi thông báo gì tới cơ quan thuế không ạ? và hàng tháng, hay hàng quý có cần làm báo cáo gì để nộp lên cơ quan thuế không ạ?
3-Khi xuất sai chứng từ khấu trừ thuế TNCN, muốn huỷ bỏ để xuất cái mới thì có được không ạ?
4-Một cá nhân có giới hạn số lần xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN trong 1 năm dương lịch không ạ?
5-Nếu người lao động bên em thuê thời vụ, khấu trừ 10% trước khi trả, mà người lao động họ không cần cái chứng từ khấu trừ này, thì bên em không xuất và không sử dụng chứng từ khấu trừ này thì có được không ạ?
Em cảm ơn!
1-Chứng từ khấu trừ thuế TNCN giờ muốn dùng là phải mua phần mềm họ cấp bán cho ạ?
2-Khi mua xong thì có cần gửi thông báo gì tới cơ quan thuế không ạ? và hàng tháng, hay hàng quý có cần làm báo cáo gì để nộp lên cơ quan thuế không ạ?
3-Khi xuất sai chứng từ khấu trừ thuế TNCN, muốn huỷ bỏ để xuất cái mới thì có được không ạ?
4-Một cá nhân có giới hạn số lần xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN trong 1 năm dương lịch không ạ?
5-Nếu người lao động bên em thuê thời vụ, khấu trừ 10% trước khi trả, mà người lao động họ không cần cái chứng từ khấu trừ này, thì bên em không xuất và không sử dụng chứng từ khấu trừ này thì có được không ạ?
Em cảm ơn!
Sửa lần cuối: