- Tham gia
- 20/5/24
- Bài viết
- 2
- Thích
- 1
Các Anh chị cho e hỏi với ạ:
Chẳng là công ty em bán hàng cho công ty đối tác, nhưng bên đối tác lại có nhu cầu muốn lưu hàng hóa tại kho của bên e trong thời gian từ 2 đến 3 tháng.
Vậy bên em sẽ phải xuất hóa đơn cho chi phí lưu kho của đối tác như thế nào ạ? Và có phải ký hợp đồng độc lập v/v lưu kho hay có thể thêm điều khoản lưu kho vào chung với hợp đồng mua bán ạ.
Em cảm ơn Anh/Chị đã giải đáp thắc mắc giúp e ạ
Chẳng là công ty em bán hàng cho công ty đối tác, nhưng bên đối tác lại có nhu cầu muốn lưu hàng hóa tại kho của bên e trong thời gian từ 2 đến 3 tháng.
Vậy bên em sẽ phải xuất hóa đơn cho chi phí lưu kho của đối tác như thế nào ạ? Và có phải ký hợp đồng độc lập v/v lưu kho hay có thể thêm điều khoản lưu kho vào chung với hợp đồng mua bán ạ.
Em cảm ơn Anh/Chị đã giải đáp thắc mắc giúp e ạ