Xin chào các ACE trong diễn đàn,
Nhờ các ACE có kinh nghiệm giải đáp giúp mình tình huống tại Doanh nghiệp như sau:
Doanh nghiệp mình hoạt động trong KCN gồm 2 hoạt động chính là: SXKD và Cho thuê nhà xưởng. Vậy với trường hợp của Doanh nghiệp mình thì:
1. Có phải hạch toán và báo cáo tách riêng Doanh thu, Chi phí, Lợi nhuận của 2 hoạt động trên hay không?
2. Trường hợp phải tách riêng, thì có được bù trừ lãi của Hoạt động cho thuê Nhà xưởng với lỗ của Hoạt động SXKD trước khi tính thuế TNDN hay không?
3. Trường hợp phải làm Báo cáo riêng của Hoạt động cho thuê nhà xưởng là mẫu báo cáo nào? quy định nộp thế nào ạ?
RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN CỦA CÁC ACE TRONG DIỄN ĐÀN
TRÂN TRỌNG!
Nhờ các ACE có kinh nghiệm giải đáp giúp mình tình huống tại Doanh nghiệp như sau:
Doanh nghiệp mình hoạt động trong KCN gồm 2 hoạt động chính là: SXKD và Cho thuê nhà xưởng. Vậy với trường hợp của Doanh nghiệp mình thì:
1. Có phải hạch toán và báo cáo tách riêng Doanh thu, Chi phí, Lợi nhuận của 2 hoạt động trên hay không?
2. Trường hợp phải tách riêng, thì có được bù trừ lãi của Hoạt động cho thuê Nhà xưởng với lỗ của Hoạt động SXKD trước khi tính thuế TNDN hay không?
3. Trường hợp phải làm Báo cáo riêng của Hoạt động cho thuê nhà xưởng là mẫu báo cáo nào? quy định nộp thế nào ạ?
RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN CỦA CÁC ACE TRONG DIỄN ĐÀN
TRÂN TRỌNG!