- Tham gia
- 19/8/19
- Bài viết
- 98
- Thích
- 9
Anh chị cho e hỏi , cty e có thuê địa điểm làm trụ sở làm việc những năm trước là phân bổ hết vào chi phí phân xưởng 627 như vậy ko đúng vì 1/3 diện tích đó là sử dụng làm văn phòng làm việc, ( việc người trước làm phân bổ hết vào 627 cũng làm giá thành thành phẩm cao hơn giá bán nên e muốn thay đổi lại phân bổ 1/3 vào 642 , ĐỂ CHO NHANH E LÀM PHIẾU KẾ TOÁN Nợ 642 / Có 627 : SỐ TIỀN TƯƠNG ỨNG VỚI DIỆN TÍCH SỬ DỤNG LÀM VĂN PHÒNG ,LÀM VẬY ĐƯỢC KO Ạ ? vì cty e khai báo phân bổ tự động chi phí này trên phần mềm nên để vào sửa các bút toán phân bổ tự động này ở tất cả các tháng lâu lắm nó lại còn liên quan đến nhiều phiếu khác nữa nên rất lâu ạ .