- Tham gia
- 22/6/24
- Bài viết
- 195
- Thích
- 34
Ko nhé. Giá thuê đã bg thuế tức là trong tổng tiền thanh toán. 1 phần chủ nhà phải trích ra nộp thuế, phần còn lại chủ nhà hưởng. Ví dụ tổng tiền là 30tr. Chủ nhà trích ra 3tr để nộp thuế, hưởng 27 tr. Bên thuê chỉ cần quan tâm giá phải trả trên hợp đồng là bn thì thanh toán đúng số đó nè
Mà trong Hợp đồng lại ghi giá chưa VAT, điện nước ...
Vậy phần kê khai và nộp thuế kia bên thuê cần kê khai và đi nộp thay chủ nhà ạ chị
Giờ Giám đốc đang báo thuế thì chủ nhà tự đi nộp chứ sao lại bên đi thuê
Kế toán cũng k biết xử lý sao luôn ạ , do cái người làm hợp đồng từ đầu làm giờ khó xử lý quá
Chị có hướng nào xử lý không, tư vấn giúp em với ạ