Nhờ anh chị em trong cộng đồng tư vấn giúp em trong trường hợp này ạ:
Cty em ký hợp đồng với khách hàng làm dự án lắp đặt hệ thống thông tin liên lạc và giám sát. Trong hợp đồng thể hiện tổng giá trị tiền của hợp đồng bao gồm tất cả chi phí : vật tư, nhân công, nguyên vật liệu... để hoàn thành dự án (trong hợp đồng chỉ để tổng số tiền không liệt kê từng loại hàng hóa dịch vụ hoàn thành như báo giá đã gửi). Khách yêu cầu bên em xuất hóa đơn theo tiến độ, ví dụ đợt 1: 20%, đợt 2: 30%. Trước giờ thì bên em làm nghiệm thu xong hết rồi mới xuất hóa đơn tổng và có chi tiết từng mặt hàng. Vậy đối với trường hợp này bên em có thể xuất theo tiến độ từng đợt : ví dụ xuất " thanh toán 30% theo hợp đồng số..." được không ạ, hay em phải xuất chi tiết ra từng mặt hàng như là báo giá đã gửi. Em chưa xuất theo tiến độ thế này bao giờ, mà toàn xuất chi tiết từng mặt hàng, dịch vụ cụ thể, nên nhờ anh chị em tư vấn giúp em,
Cty em ký hợp đồng với khách hàng làm dự án lắp đặt hệ thống thông tin liên lạc và giám sát. Trong hợp đồng thể hiện tổng giá trị tiền của hợp đồng bao gồm tất cả chi phí : vật tư, nhân công, nguyên vật liệu... để hoàn thành dự án (trong hợp đồng chỉ để tổng số tiền không liệt kê từng loại hàng hóa dịch vụ hoàn thành như báo giá đã gửi). Khách yêu cầu bên em xuất hóa đơn theo tiến độ, ví dụ đợt 1: 20%, đợt 2: 30%. Trước giờ thì bên em làm nghiệm thu xong hết rồi mới xuất hóa đơn tổng và có chi tiết từng mặt hàng. Vậy đối với trường hợp này bên em có thể xuất theo tiến độ từng đợt : ví dụ xuất " thanh toán 30% theo hợp đồng số..." được không ạ, hay em phải xuất chi tiết ra từng mặt hàng như là báo giá đã gửi. Em chưa xuất theo tiến độ thế này bao giờ, mà toàn xuất chi tiết từng mặt hàng, dịch vụ cụ thể, nên nhờ anh chị em tư vấn giúp em,