Chào anh chị, cho em hỏi hiện cty em có 2 khoản chuyển tiền này do người Đại diện nhầm lẫn nên duyệt lệnh:
1. Khoản 10 triệu - chuyển đến tài khoản người Đại diện - Nội dung Công ty thanh toán lương tháng 7
(Nhưng người đại diện không có ký hợp đồng hay đăng ký bảo hiểm, cũng không nhận lương hàng tháng, chỉ bị mỗi tháng 7 này)
2. Khoản 3 triệu - Thanh toán tiền mua đồ đến 1 TK cá nhân nhưng không có hoá đơn, nội dung là chuyển tiền mua đồ
=> Anh chị cho em hỏi có cách nào để xử lý 2 khoản này ko ạ
Em xin cảm ơn các anh chị !
1. Khoản 10 triệu - chuyển đến tài khoản người Đại diện - Nội dung Công ty thanh toán lương tháng 7
(Nhưng người đại diện không có ký hợp đồng hay đăng ký bảo hiểm, cũng không nhận lương hàng tháng, chỉ bị mỗi tháng 7 này)
2. Khoản 3 triệu - Thanh toán tiền mua đồ đến 1 TK cá nhân nhưng không có hoá đơn, nội dung là chuyển tiền mua đồ
=> Anh chị cho em hỏi có cách nào để xử lý 2 khoản này ko ạ
Em xin cảm ơn các anh chị !