cho em hỏi, việc hợp đồng lao đông thuê nhân viên theo tháng ghi rõ là 6 ngày làm việc trong tuần và 8h trong ngày.
Nhưng lao động cứ ra vô đi làm không đúng giờ, mà hôm nay làm 6 tiếng, ngày mai làm 10 tiếng để bù lại, dẫn đến bảng chấm công ngày thì 6h ngày thì 10h, vậy mình tính lương như thế nào ạ. tính theo giờ thì có bị vấn đề gì ko ạ? ví dụ khi bên thuế kiểm tra hay bhxh kiểm tra bảng chấm công và bảng lương tính theo kiểu vậy mà hợp đồng theo tháng (mặc dù ghi rõ 6 ngày làm việc trong tuần và 8h trong ngày) thì có ổn ko ạ?
Nhưng lao động cứ ra vô đi làm không đúng giờ, mà hôm nay làm 6 tiếng, ngày mai làm 10 tiếng để bù lại, dẫn đến bảng chấm công ngày thì 6h ngày thì 10h, vậy mình tính lương như thế nào ạ. tính theo giờ thì có bị vấn đề gì ko ạ? ví dụ khi bên thuế kiểm tra hay bhxh kiểm tra bảng chấm công và bảng lương tính theo kiểu vậy mà hợp đồng theo tháng (mặc dù ghi rõ 6 ngày làm việc trong tuần và 8h trong ngày) thì có ổn ko ạ?