A/C cho em hỏi trường hợp như sau ạ:
- Đầu ra của em thuế suất 8%
- Đầu vào có hóa đơn về văn phòng phẩm ( bút, giấy, bìa, .....) thuế suất 8%
=> Vậy khi kê mục I phụ lục 142 em để mặt hàng ghi chung là văn phòng phẩm = tổng số tiền hàng, hay em phải kê chi tiết giấy =?, bút =? ạ.
Em cảm ơn A/C nhiều ạ
- Đầu ra của em thuế suất 8%
- Đầu vào có hóa đơn về văn phòng phẩm ( bút, giấy, bìa, .....) thuế suất 8%
=> Vậy khi kê mục I phụ lục 142 em để mặt hàng ghi chung là văn phòng phẩm = tổng số tiền hàng, hay em phải kê chi tiết giấy =?, bút =? ạ.
Em cảm ơn A/C nhiều ạ