Chào các anh chị, em đang vướng 1 trường hợp cụ thể như sau, các anh chị đã từng xử lý quyết toán tư vấn giúp em với ạ, xem có bị lỗi nặng không:
1/ Ngày lập BB nghiệm thu là 28/10 nhưng hoá đơn xuất 29/10 (bên em công ty Thương mại).
2/ Để kịp hồ sơ trong T10 nên khách có nhờ 1 nhân viên đang công tác ở HCM qua cty em xác nhận hàng hoá chứ hàng em vẫn chưa gửi đi (vì em chưa nhận tạm ứng hay thanh toán và cả Hợp đồng cũng chưa kí đủ 2 bên) nên giờ e chờ bên khách gửi Hợp đồng lại rồi mới cho đi hàng -> hàng hoá giao trong T11, vậy chi phí vận chuyển này em ghi nhận có được không hay phải loại ra?
3/ Bên Thuế khi quyết toán thì có yêu cầu bảng kê vận chuyển cho từng hoá đơn ko ạ?
Mong phản hồi từ các anh chị. Em cám ơn
1/ Ngày lập BB nghiệm thu là 28/10 nhưng hoá đơn xuất 29/10 (bên em công ty Thương mại).
2/ Để kịp hồ sơ trong T10 nên khách có nhờ 1 nhân viên đang công tác ở HCM qua cty em xác nhận hàng hoá chứ hàng em vẫn chưa gửi đi (vì em chưa nhận tạm ứng hay thanh toán và cả Hợp đồng cũng chưa kí đủ 2 bên) nên giờ e chờ bên khách gửi Hợp đồng lại rồi mới cho đi hàng -> hàng hoá giao trong T11, vậy chi phí vận chuyển này em ghi nhận có được không hay phải loại ra?
3/ Bên Thuế khi quyết toán thì có yêu cầu bảng kê vận chuyển cho từng hoá đơn ko ạ?
Mong phản hồi từ các anh chị. Em cám ơn