- Tham gia
- 7/12/24
- Bài viết
- 2
- Thích
- 0
Dạ e chào anh /chị ạ
cho em hỏi trường hợp nàynhờ anh/chị giúp:
Công ty có thuê địa điểm khác trụ sở công ty đã đăng ký để nhân viên làm việc ( nhân viên kế toán, thiết kế,.. ), không phát sinh mua bán giao dịch ký hợp động địa chỉ này.
và chưa đăng ký ở sở kế hoạch và đầu tư. Chỉ thông báo với cơ quan thuế về văn phòng làm việc.
Thì địa chỉ thuê này có được gọi là văn phòng công ty không ? và các chi phí liên quan đến địa chỉ này có được thuế chấp nhận không ?
Nhờ anh chị quan tâm chỉ bảo giúp ạ
Em cảm ơn!
cho em hỏi trường hợp nàynhờ anh/chị giúp:
Công ty có thuê địa điểm khác trụ sở công ty đã đăng ký để nhân viên làm việc ( nhân viên kế toán, thiết kế,.. ), không phát sinh mua bán giao dịch ký hợp động địa chỉ này.
và chưa đăng ký ở sở kế hoạch và đầu tư. Chỉ thông báo với cơ quan thuế về văn phòng làm việc.
Thì địa chỉ thuê này có được gọi là văn phòng công ty không ? và các chi phí liên quan đến địa chỉ này có được thuế chấp nhận không ?
Nhờ anh chị quan tâm chỉ bảo giúp ạ
Em cảm ơn!
Sửa lần cuối: