Em chào anh/chị ạ: Công ty e đi thuê nhà của cá nhân, sau đó sửa chữa lại văn phòng để sử dụng. Hợp đồng sửa chữa văn phòng ký (Cải tạo toàn bộ nền, tường, lắp nội thất, biển quảng cáo) với bên A, đến nay chưa nghiệm thu do có 1 hạng mục làm biển quảng cáo mới làm xong. Thực tế VP đã đem vào sử dụng từ T12.2024 và ngoài bên A thì bên e còn thuê các bên khác lắp đặt nữa (mạng, loa âm trần, tủ, điều hòa âm trần, và một số nội thất khác), tạm gọi bên B. Bên B đã lắp đặt xong ký bàn giao đưa vào sử dụng T12.2024, thanh toán hết rồi. Anh/chị cho e hỏi là toàn bộ chi phí mà bên B đã cung cấp đấy e cho vào 241 đến khi nghiệm thu đưa vp vào sử dụng rồi chuyển 242 phân bổ có được k ạ. Hay là phần B hoàn thành phân bổ 242 vào T12 trước, còn cái phần cải tạo của bên A T2 này xong nhgiệm thu thì phân bổ sau ạ.