A/C ơi hiện tại bên e phát sinh 1 khoản chi phí đó là liên quan đến thuê nhân viên , Đại lý trong việc đóng hộp sản phẩm trước khi sp tới tay người tiêu dùng
Tuy nhiên vấn đề xảy ra với bên e đó là các sản phẩm đó đã tiêu thụ hết trong kì và giờ chưa có chi phí nhân công (Từ đầu năm đến giờ )
Nên e định hạch toán như sau ạ
Nợ 632, Có 131 - nếu chi phí này KH đóng hộp hộ
Nợ 632, Có 334 - nếu chi phí này nhân viên của Công ty đóng hộp
E k rõ liệu cách hạch toán như vậy của mình có đúng k ạ
Mong a/c giúp đơ
E cảm ơn mọi ng
Tuy nhiên vấn đề xảy ra với bên e đó là các sản phẩm đó đã tiêu thụ hết trong kì và giờ chưa có chi phí nhân công (Từ đầu năm đến giờ )
Nên e định hạch toán như sau ạ
Nợ 632, Có 131 - nếu chi phí này KH đóng hộp hộ
Nợ 632, Có 334 - nếu chi phí này nhân viên của Công ty đóng hộp
E k rõ liệu cách hạch toán như vậy của mình có đúng k ạ
Mong a/c giúp đơ
E cảm ơn mọi ng