- Tham gia
- 17/4/25
- Bài viết
- 2
- Thích
- 1
Cả nhà cho mình hỏi, cty mình nhập hàng cách đây 2 năm, khoảng 4 tỷ, khi hàng nhập về bị sai quy cách trên hợp đồng, hai bên có xác nhận. Nhà cung cấp có hẹn đổi hàng nhưng 02 năm rồi không thực hiện được , lúc giao hàng họ đã xuất hoá đơn. Sếp mình đồng ý thanh toán trước tiền thuế, còn tiền hàng thì đổi hàng mới trả tiền. Hiện giờ nhà cung cấp không có khả năng đổi hàng, hàng bên mình vẫn tồn trong kho, không bán được. Bây giờ mình hạch toán thế nào với hàng tồn này và phần thuế đã thanh toán có được khấu trừ như bình thường không?