- Tham gia
- 6/11/21
- Bài viết
- 13
- Thích
- 1
Anh chị cho em hỏi vấn đề này với ạ.
Bên em giao hàng và được nghiệm thu hàng hóa tháng 11/2024. Nhưng do hợp đồng quy định thanh toán 1 lần, nên kế toán chi nhánh ko báo xuất hóa đơn 2024. Đến tháng 2, hàng về đợt 2, bên e tiến hành giao, và xuất hóa đơn hàng hóa cả đợt 1 và đợt 2 vào tháng 2/2025. Anh chị cho em hỏi trường hợp này người mua có được khấu trừ thuế GTGT, và thuế TNDN không, và mình áp dụng theo điều nào của nghị định, thông tư hiện tại nào với được không ạ.
Em cảm ơn các anh chị nhiều ạ.
Bên em giao hàng và được nghiệm thu hàng hóa tháng 11/2024. Nhưng do hợp đồng quy định thanh toán 1 lần, nên kế toán chi nhánh ko báo xuất hóa đơn 2024. Đến tháng 2, hàng về đợt 2, bên e tiến hành giao, và xuất hóa đơn hàng hóa cả đợt 1 và đợt 2 vào tháng 2/2025. Anh chị cho em hỏi trường hợp này người mua có được khấu trừ thuế GTGT, và thuế TNDN không, và mình áp dụng theo điều nào của nghị định, thông tư hiện tại nào với được không ạ.
Em cảm ơn các anh chị nhiều ạ.