E chào Anh/chị. cho e hỏi chút với ạ.
1. Bình thường bên e ký hợp đồng và ghi rõ trong hợp đồng là hàng tháng hai bên sẽ đối chiếu số liệu và xuất hóa đơn vào ngày giao hàng cuối tháng. Nhưng theo nghị định 70 thì từ ngày 1/6 giao hàng nhiều lần, mỗi lần giao hàng đều phải lập hóa đơn tương ứng. Vậy trường hợp bên e hàng ngày giao hàng sẽ phải xuất hóa đơn hàng ngày hay là vẫn theo hợp đồng xuất hóa đơn vào ngày cuối tháng được ko ạ?
2. Theo đơn đặt hàng: ví dụ đơn đặt hàng 1 tháng là 100 tấn, và giao hàng thành nhiều lần trong tháng, vậy có xuất được gộp nữa ko. hay cũng phải theo từng lần giao hàng ạ.
E cảm ơn mọi người nhiều ạ
1. Bình thường bên e ký hợp đồng và ghi rõ trong hợp đồng là hàng tháng hai bên sẽ đối chiếu số liệu và xuất hóa đơn vào ngày giao hàng cuối tháng. Nhưng theo nghị định 70 thì từ ngày 1/6 giao hàng nhiều lần, mỗi lần giao hàng đều phải lập hóa đơn tương ứng. Vậy trường hợp bên e hàng ngày giao hàng sẽ phải xuất hóa đơn hàng ngày hay là vẫn theo hợp đồng xuất hóa đơn vào ngày cuối tháng được ko ạ?
2. Theo đơn đặt hàng: ví dụ đơn đặt hàng 1 tháng là 100 tấn, và giao hàng thành nhiều lần trong tháng, vậy có xuất được gộp nữa ko. hay cũng phải theo từng lần giao hàng ạ.
E cảm ơn mọi người nhiều ạ