Em chào cả nhà ạ. Các bác cho em hỏi: công ty em hiện đang làm thủ tục xin cấp phép mở rộng một số ngành nghề mới chưa hoàn thiện. trong thời gian này bên em có nhập các thiết bị, vật tư về để xây dựng khu trưng bày sản phẩm (Bao gồm vật tư xây dựng xây khu trưng bày và hàng hóa trưng bày). Như vậy :
1. Bên em có được phép mua và trưng bày sản phẩm hay không?
2. Đối với chi phí xây dựng khu trưng bày thì em hạch toán treo 241 => Khi nào giấy phép hoàn thành em mới nghiệm thu đưa vào sử dụng chuyển về 211 để trích khấu hao => Em xử lý vậy có ok không ạ?
Em cảm ơn!
1. Bên em có được phép mua và trưng bày sản phẩm hay không?
2. Đối với chi phí xây dựng khu trưng bày thì em hạch toán treo 241 => Khi nào giấy phép hoàn thành em mới nghiệm thu đưa vào sử dụng chuyển về 211 để trích khấu hao => Em xử lý vậy có ok không ạ?
Em cảm ơn!