- Tham gia
- 27/10/21
- Bài viết
- 92
- Thích
- 26
Anh/chị trong nhóm cho em hỏi về vấn để người ký chứng từ kế toán với ạ. .
Cụ thể là công ty chị gái em ko có kế toán nên có nhờ em nộp báo cáo giúp. Cty có 4 lao động đóng bảo hiểm, doanh thu năm ngoái chưa có vì mới mua lại cty này để hoạt động lại, chỉ có chi phí mua sắm chuẩn bị văn phòng. Mà em thì làm giúp nên ko có nhận và kê khai lương. Bây giờ em ko biết nên để người kí chứng từ ntn cho hợp lý ạ :
1 là làm giáy bổ nhiệm em phụ trách kế toán (trong 1 năm) ko nhận lương thì có được không ạ?
2 là để giám đốc kí hết các chức danh (kế toán, thủ quỹ, người lập biểu)
A/c tư vấn giúp e xem nên để như thế nào cho hợp lí với ạ. Em cảm ơn anh/chị nhiều ạ.
Cụ thể là công ty chị gái em ko có kế toán nên có nhờ em nộp báo cáo giúp. Cty có 4 lao động đóng bảo hiểm, doanh thu năm ngoái chưa có vì mới mua lại cty này để hoạt động lại, chỉ có chi phí mua sắm chuẩn bị văn phòng. Mà em thì làm giúp nên ko có nhận và kê khai lương. Bây giờ em ko biết nên để người kí chứng từ ntn cho hợp lý ạ :
1 là làm giáy bổ nhiệm em phụ trách kế toán (trong 1 năm) ko nhận lương thì có được không ạ?
2 là để giám đốc kí hết các chức danh (kế toán, thủ quỹ, người lập biểu)
A/c tư vấn giúp e xem nên để như thế nào cho hợp lí với ạ. Em cảm ơn anh/chị nhiều ạ.